facerbooktessabanuthai

หน้าแรก
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
ข้อมูลพื้นฐานทั่วไป
อำนาจหน้าที่/ ภารกิจ
สถานที่สำคัญ
สำนักงานเทศบาล
แผนที่แสดงที่ตั้ง

โครงสร้างองค์กรเทศบาล
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
คณะผู้บริหารเทศบาลตำบล
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขฯ
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยงานตรวจสอบภายใน

กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน
ผู้นำชุมชนเทศบาล
อาสาสมัคร อสม.
อาสาสมัคร อปพร.
กองทุนหมู่บ้าน(กทบ)
สภาวัฒนธรรม.
สภาเด็กและเยาวชน

แถลงนโยบายนายกต่อสภา
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
เทศบัญญัติตำบล
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนพัฒนาเทศบาล
แผนดำเนินการประจำปี
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนอัตรากำลัง
รายงานการประเมินผลแผน
รายงานการจัดเก็บรายได้
รายงานการปฏิบัติงานอื่นๆ
รายงานการเงินประจำปี
รายงานผลจัดซื้อจัดจ้าง/
   การจัดหาพัสดุประจำปี(สขร.)

สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง/
  การจัดหาพัสดุรายเดือน(สขร.1)

ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
     การทุจริตประจำปี

แนวปฏิบัติการจัดการ
     เรื่องร้องเรียนการทุจริต

เจตจำนงสุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกัน
     การทุจริตประจำปี

ข้อมูลข่าวสาร
การพัฒนาจรรยาบรรณและ
 คุญธรรมความโปร่งใสในการทำงาน

การควบคุมภายใน
สถิติการให้บริการ
ผลประกาศสอบราคา
รายงานประชุมสภาเทศบาล
รายงานประชุมประชาคม
E-service
ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์
ศูนย์ร้องเรียนการทุจริต
สายตรงนายก
แบบวัดความพึงพอใจ
แสดงความคิดเห็นของประชาชน
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/ผู้พิการ
พรบ./ข้อระเบียบ/กฏกระทรวง
ระเบียบการรับบริการต่างๆ
สาระน่ารู้/เอกสารเผยแพร่
ผู้ดูแลระบบ
สถาบันพัฒนาบุคลากร
ปปช
อุทาหรณ์จากคดีปกครอง
Visited :
เริ่มนับตั้งแต่
วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553
หน้าหลัก ข่าว กิจกรรม สินค้า OTOP กระดานสนทนา ท่องเที่ยว ติดต่อ อบต.
 
 
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
เพศชาย /หญิง : ชาย หญิง
วุฒิการศึกษา : ไม่ได้เรียน
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษาตอนต้น
มัธยมศึกษาตอนปลาย/เทียบเท่า
ปวช/ปวส
ปริญญาตรี
ปริญญาโท/หรือสูงกว่า
อายุผู้ใช้บริการ :
อาชีพผู้ใช้บริการ :
ขอรับบริการจาก : สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุข
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์ การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ การชำระภาษีบำรุงท้องที่
การชำระภาษีป้าย การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การข้อมูลข่าวสารจากทางราชการ การใช้อินเตอร์เน็ทตำบล
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับความพึง พอใจ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
 - เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัยาศัยดี แต่งการสุภาพเรียบร้อย
 - เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็วและเอาใจใส่
 - เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง
 - เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
 - การจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่,ภาษีป้าย ระยะเวลา 5 นาที/ราย
 - การจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน ระยะเวลา 5 นาที/ราย
 - การแจ้งเกิด,การแจ้งตาย,การย้ายที่อยู่ ระยะเวลา 10 นาที/ราย
 - สนับสนุนนำอุปโภค/บริโภค ระยะเวลา 3 ชม./ราย
 - การช่วยเหลือบรรเทาสาธารณภัย ในทันที
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
 - อาคารสถานที่ มีความสะอาด สะดวกปลอดภัย
 - การจัดสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ บริการน้ำดื่ม
 - หน่วยงานที่ให้บริการจัดลำดับก่อน-หลังในการบริการอย่างเหมาะสม
 - มีเครื่องมือ / อุปกรณ์ ในการบริการครบครัน
ส่วนที่ 4 ควรปรับปรุงด้านใด (เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าที่ในหน่วยงาน
ด้านบริการการชำระภาษี
ด้านบริการขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่าง ๆ
ข้อเสนอแนะ :